Saturday, February 7, 2009

picnic sa may tabing-ilog

Ang Balsahan picnic! Ito ay pangkaraniwang idinadaos, may okasyon man o wala. Sa pagkakataong ito nagpa-operation linis ako sa Balsahan (looban at labasan) na sinamahan ng pag papapinta ng paso. Ito ang naging kabuuan ng hirap at pawis para sa baranggay. Masayang pinagsaluhan ang sinigang na kahit buto-buto lang ay kasiyahan ang naidulot sa bawat isa na masasabing tayo ay taga nayon ng BALSAHAN.(ang video na ito ay kuha sa likod bahay ng kauna-unahang kapitana ng balsahan, kapitana pacing pilpil na nakaugalian nating tawagin ate pacing. pagkatapos ng picnic ay hihiga sa ilalim ng acacia. hayyyyyyyy!!!!! ang picnic sa balsahan, sana'y maulit muli.) ........ Kuya Ding reyes






1 comment:

  1. hello ninong ding..
    sana kilala nyo pa ako.. anak ako ni hitler (jun moya)
    ako po ang inaanak nyo sa kanya. sana maalala nyo

    namatay na po ang tatay ko nung isang taon. july 16
    eto po ang website na ginawa ko para sa kanya
    http://www.revolutionmotion.com/papa/

    ReplyDelete